Our Commitment For Safe And Secure Society

Our Commitment For Safe And Secure Society

This post is in Kannada language.

Visit to our new website which is launched on 15-02-2018 www.koppalpolice.in & www.koppalpolice.in/kan

Friday, September 26, 2014

ಕೊಪ್ಪಳ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾದ ಪ್ರಕರಣಗಳು
1) ಮುನಿರಾಬಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ. 178/2014 ಕಲಂ. 279, 304(ಎ) ಐ.ಪಿ.ಸಿ ಮತ್ತು 187 ಐ.ಎಂ.ವಿ. ಕಾಯ್ದೆ:.
ದಿನಾಂಕ 25/09/2014 ರಂದು ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 5-45ರಿಂದ 6-00 ಗಂಟೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮೃತ ಸುರೇಶ ಈತನು ತನ್ನ ಸೈಕಲ್‌ನ್ನು ಚಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಕಿರ್ಲೋಸ್ಕರ ಪ್ಯಾಕ್ಟರಿಗೆ ಕೂಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ  ಹೊಸಪೆಟ-ಕುಷ್ಟಗಿ ಎನ್‌.ಎಚ್‌.13 ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಟ್ನಾಳ ಟೊಲ ಗೇಟ ಹತ್ತಿರ ಹೊರಟಾಗ ಯಾವುದೊ ಒಂದು ವಾಹನದ ಚಾಲಕನು ತನ್ನ ವಾಹನವನ್ನು ಅತೀ ವೇಗ ಹಾಗೂ ಅಲಕ್ಷತನದಿಂದ ನಡೆಸಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಸುರೇಶ ಈತನಿಗೆ ಠಕ್ಕರ ಕೊಟ್ಟು ಅಪಘಾತ ಪಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ವಾಹನವು ಸುರೇಶ ಈತನ ತಲೆ,ಮೈ,ಕೈ,ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಹೊಗಿದ್ದರಿಂದ ಸದರಿಯವನಿಗೆ ತಲೆ ಮುಖ ಕುತ್ತಿಗೆ ಚಚ್ಚಿ ಹೋಗಿ ಮಾಂಸ ಖಂಡ ಹೊಬಂದು ಭಾರಿ ರಕ್ತಗಾಯ ಹಾಗೂ ಪೆಟ್ಟುಗಳಾಗಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೇ ಮೃತ ಪಟ್ಟಿದ್ದು ಇರುತ್ತದೆ ಅಪಘಾತವಾದ ನಂತರ ಅಪಘಾತ ಪಡಿಸಿದ ವಾಹನ ಚಾಲಕನು ತನ್ನ ವಾಹನವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸದೇ ಹೊಗಿದ್ದು ಇರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈ ಗೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.
2) ಕೊಪ್ಪಳ ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ. 211/2014 ಕಲಂ. 498(ಎ), 323, 504 ಐ.ಪಿ.ಸಿ ಮತ್ತು 3 & 4 ವರದಕ್ಷಿಣೆ ನಿಷೇಧ ಕಾಯ್ದೆ:
ದಿ: 25-09-2014 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 08-45 ಗಂಟೆಗೆ ಫಿರ್ಯಾದಿ ಶ್ರೀಮತಿ ನಾಜೀಯಾ ಗಂಡ ಮನ್ಸೂರಅಹ್ಮದ ನಾಸವಾಲೆ ಸಾ: ಪಲ್ಟಾನ್ ಓಣಿ ಕೊಪ್ಪಳ ರವರು ನೀಡಿದ ಗಣಕೀಕೃತ ದೂರಿನ ಸಾರಾಂಶವೇನೆಂದರೆ, ದಿ: 09-02-14 ರಂದು ಕೊಪ್ಪಳ ಶಾದಿಮಹಲನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಧರ್ಮದ ಪದ್ದತಿಯಂತೆ ಮನ್ಸೂರಅಹ್ಮದ ಇವರೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದು ಇರುತ್ತದೆ. ಮದುವೆಯ ನಂತರ ನಾನು ಗಂಡನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಳುವೆ ಮಾಡಲು ಹೋದಾಗ 03 ತಿಂಗಳ ನಂತರ ನನ್ನ ಗಂಡ, ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಇವರು ನನಗೆ ಅವಾಚ್ಯವಾಗಿ ಬೈಯುವುದು ಹಾಗೂ 05 ತೊಲೆ ಬಂಗಾರ, ಪ್ರಿಜ್, ಏರ್ ಕೂಲರ್, ಓವನ್, ವಾಸಿಂಗ್ ಮಸಿನ್, ಹಾಗೂ 2 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ವರದಕ್ಷಿಣೆ ತರಲು ಕಿರಿಕಿರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗೂ ನನಗೆ ದೈಹಿಕ ಮಾನಸಿಕ ಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತು ಹಣ ಬಂಗಾರ ತರದೇ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ತಲಾಖ್ ನೀಡಿ ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಮದುವೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತಾ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಹೆದರಿಸಿದ್ದು ಇರುತ್ತದೆ. ದಿ: 01-06-14 ರಂದು ಹಿರಿಯರ ಸಮಕ್ಷಮ ನನ್ನ ಗಂಡ, ಅತ್ತೆ ಹಾಗೂ ಮಾವ ಇವರಿಗೆ ವರದಕ್ಷಿಣೆಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಕಿರಿಕಿರಿ ಮಾಡಬಾರದೆಂದು ಬುದ್ದಿ ಹೇಳಿದ್ದರೂ ಸಹ ಕೇಳದೇ ದಿ: 13-07-14 ರಂದು ನನ್ನ ಗಂಡನು ಜಗಳ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದು ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಸಹ ನನ್ನ ಗಂಡನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಹೊಡಿ ಬಡಿ ಮಾಡಿ ವರದಕ್ಷಿಣೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು, ನಂತರ ದಿ: 07-08-14 ರಂದು ಸಂಜೆ 07-00 ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ಗಂಡನು ದಿಡ್ಡಿಕೇರಿ ಓಣಿಯಲ್ಲರುವ ನನ್ನ ತವರು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ನನಗೆ ಅವಾಚ್ಯ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ಬೈದು ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದು ನಾವು ಕೇಳಿದಷ್ಟು ವರದಕ್ಷಿಣೆ ಹಣ, ಸಾಮಾನು ತರದೇ ಆಗದಿದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ನಾನು ತಲಾಖ್ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಗದರಿಸಿರುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಣ ನನ್ನ ಗಂಡ ಮನ್ಸೂರಅಹ್ಮದ ನಾಸವಾಲೆ ಹಾಗೂ ಅತ್ತೆ ಶಹಜಾದಬೇಗಂ, ಮಾವ ಫಾರೂಕಅಹ್ಮದ ಇವರ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಜರುಗಿಸುವಂತೆ ನೀಡಿದ ದೂರಿನ ಮೇಲಿಂದ  ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿ ತನಿಖೆ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದು ಅದೆ.
3) ಬೇವೂರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ. 95/2014 ಕಲಂ. 87 ಕೆ.ಪಿ. ಕಾಯ್ದೆ:
¢£ÁAPÀ:-25-09-2014 gÀAzÀÄ ¸ÀAeÉ 5:15 UÀAmÉ ¸ÀĪÀiÁjUÉ vÀgÀ®PÀnÖ ¹ÃªÀiÁzÀ°è DgÉÆævgÁzÀ 1) §¸ÀªÀgÁd vÀAzÉ «ÃgÀ§¸À¥Àà ºÀ®UÉÃgÀ ªÀ: 40, eÁ|| °AUÁAiÀÄvÀ G|| MPÀÌ®ÄvÀ£À ¸Á|| ªÀÄÄzÉÆüÀ 2) ¨Á®¥Àà vÀA¢ ¤AUÀ¥Àà vÀ¼ÀªÁgÀ ªÀ: 31 eÁ: ªÁ°äÃQ G: MPÀÌ®ÄvÀ£À ¸Á: aPÀ̪ÀAPÀ®PÀÄAmÁ 3) ºÀ£ÀªÀÄAvÀ vÀAzÉ ªÀÄjAiÀÄ¥Àà ¨ÁgÀPÉÃgÀ ªÀ: 20 ªÀµÀð eÁ: ¨ÁgÀPÉÃgÀ G: MPÀÌ®ÄvÀ£À ¸Á: ªÀÄÄgÀr 4)AiÀĪÀÄ£ÀÆgÀ¥Àà vÀA/¹zÀÝ¥Àà §AV ªÀ: 43 ªÀµÀð eÁ: ªÁ°äÃQ G: MPÀÌ®ÄvÀ£À ¸Á: aPÀ̪ÀAPÀ®PÀÄAmÁ 5) ©ÃªÀÄtÚ vÀAzÉ zÉÆqÀا¸À¥Àà ¥ÀªÁgÀ ªÀ: 47 eÁ: PÀëwæAiÀÄ G: MPÀÌ®ÄvÀ£À ¸Á: ªÀÄÄzÉÆüÀ 6) eÁÕ£ÉñÀ vÀAzÉ «oÀ×® zÁ¸ÀgÀ ªÀ: 20 ¸Á: »gɪÀAPÀ®PÀÄAmÁ 7) ²ªÀ£ÀUËqÀ ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 8) mÁPÀ£ÀUËqÀ ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 9) VjAiÀÄ¥Àà ¸Á: »gÉêÀAPÀ®PÀÄAl 10) SÁzÀgÀ ¸Á: »gÉêÀAPÀ®PÀÄAl 11) §¸ÀªÀgÁd £É®eÉÃj ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ  12) C¤Ã® vÀAzÉ zÁåªÀÄtÚ §rUÉÃgÀ ¸Á: §ÄqÀPÀÄAn 13) ²æÃzsÀgÀ ®ªÀiÁt ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 14) AiÀĪÀÄ£ÀÆgÀ¥Àà PÀA§½ ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 15) AiÀĪÀÄ£ÀÆgÀ¥Àà vÀAzÉ £ÁUÀ¥Àà GdÓ¥Àà£ÀªÀgÀ ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 16) ¸ÀAUÀ¥À UÉÆA¢ ¸Á: ¨ÉêÀÇgÀ 17) F±À¥Àà ºÉƸÀÆgÀ ¸Á: ¨ÉêÀÇgÀ 18) ±ÀgÀt¥Àà vÀAzÉ vÀªÀÄätÚ ªÀiÁ° ¥Ánî ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ  19) ªÉÄʯÁj ®ªÀiÁt ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖ 20) C¤Ã®PÀĪÀiÁgÀ ¸Á: vÀgÀ®PÀnÖgÀÄ PÀtPÉÌ £ÀUÀzÀÄ ºÀt, ªÉÆèÉʯï, ªÉÆÃlgï ¸ÉÊPÀ¯ïUÀ¼À£ÀÄß ¥ÀtPÉÌ ºÀaÑ E¸Ààmï dÆeÁl DqÀÄwÛgÀĪÀ PÁ®PÉÌ  ¹¦L AiÀÄ®§ÄUÁð gÀªÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¦J¸ïL ¨ÉêÀÇgÀ ºÁUÀÆ ¹§âA¢AiÀĪÀgÀÄ ¥ÀAZÀgÉÆA¢UÉ ºÉÆÃV zÁ½ ªÀiÁrzÁUÀ DgÉÆævÀgÀ ¥ÉÊQ DgÉÆæ £ÀA 1 jAzÀ 06 £ÉÃzÀÝgÀÄ ¹QÌ©¢ÝzÀÄÝ E£ÉÆßýzÀ DgÉÆæ £ÀA 7 jAzÀ 20 £ÉÃzÀݪÀgÀÄ Nr ºÉÆÃVzÀÄÝ ¹QÌ©zÀÝ DgÉÆævÀjAzÀ ºÁUÀÆ ¥ÀtPÉÌ ºÀaÑzÀ ºÀt MlÄÖ 30100/- ºÁUÀÆ 05 ªÉÆèÉʯïUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ 14 ªÉÆÃlgï ¸ÉÊPÀ¯ïUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄvÀÄÛ E¸Ààmï dÆeÁlzÀ ¸ÁªÀÄVæUÀ¼À£ÀÄß d¥ÀÛ ªÀiÁrPÉÆAqÀÄ ¹QÌ©zÀÝ DgÉÆævÀgÉÆA¢UÉ oÁuÉUÉ §AzÀÄ d¦Û¥ÀAZÀ£ÁªÉÄAiÉÆA¢UÉ vÀªÀÄä ªÀgÀ¢ ¸À°è¹zÀ DzsÁgÀzÀ ªÉÄðAzÀ ¥ÀæPÀgÀt zÁR°¹PÉƼÁîVzÉ.


0 comments:

 
Will Smith Visitors
Since 01/02/2008